Du lich mùa lễ hội hoa Anh Đào Hanami

Khám phá Nhật Bản, Mùa hoa anh đào 416 lượt xem

lễ hội Hoa Anh Đào:  Hàng năm vào cuối tháng 3 đến giữa tháng 4 là du khách khắp thế giới lại háo hức  thếm Nhật Bản để hòa mình vào lễ hội Hanami – là một lễ hội truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Đây là dịp để mọi người vui chơi, tổ chức những bữa tiệc, cùng uống rượu, ca hát và chụp ảnh dưới những tán hoa anh đào đẹp tuyệt vời.

Cụm từ Hanami là từ được ghép bởi hai từ “Hana” có nghĩa là hoa và “Mi” có nghĩa là ngắm nhìn. Hanami có nghĩa là thưởng lãm hoa và đây cũng là tên gọi của lễ hội nổi tiếng bậc nhất nước Nhật – Lễ hội ngắm hoa anh đào. Lễ hội này đã có một lịch sử lâu đời từ hàng ngàn năm nay, và được coi là quốc lễ của Nhật Bản và là một nét đẹp không thể thiếu trong văn hóa Nhật Bản.

Le hoi Hoa Anh Dao

[notification] Giá từ: 46,900,000 VND
Thời gian: 8 ngày 7 đêm
Khởi hành chắc chắn: 09/4-16/4 
Vận chuyển: Máy bay Vietnam Airlines
Khách sạn: 3*,4*
Lịch trình: TOKYO- HAKONE – NÚI PHÚ SĨ – KAWAGUCHI – NAGOYA – KYOTO – OSAKA (08 ngày/07đêm)
[/notification]

NGÀY 09/4: HÀ NỘI – TOKYO

21h00: Xe và hướng dẫn viên của đón đoàn tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục xuất cảnh. Quý khách đáp chuyến bay VN310 đi Tokyo khởi hành lúc 00h05. Quý khách ăn nghỉ đêm trên máy bay và ăn nhẹ.

NGÀY 10/4: NARITA – TOKYO     (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

Dự kiến 07h00 đoàn đến sân bay quốc tế Narita. Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận hành lý. Sau đó, xe và hướng dẫn đón đưa Đoàn đi tham quan thành phố Tokyo, quý khách sẽ tham quan đường hầm Umi-Hotaru trên đường Aqua line ở vịnh Tokyo, xe sẽ dừng trên đảo nhân tạo Umihotaru nằm giữa vịnh Tokyo, nơi tập trung nhiều nhà hàng và các địa điểm vui chơi giải trí, từ đó quý khách có thể ngắm nhìn Tokyo, Thành phố Chiba và Yokohama.
Quý khách tiếp tục: Tham quan và chụp hình bên ngoài khuôn viên Cung điện Hoàng Gia và công viên Hoàng Gia – Cung điện Hoàng gia được xây dựng trên nền cũ của lâu đài Edo, một vùng công viên rộng lớn được bao bọc bởi những hào và những tường thành, ngay giữa trung tâm Tokyo. Đây cũng là nơi ở của Hoàng gia Nhật bản hiện tại. (cung điện Hoàng Gia chỉ mở cửa cho du khách vào tham quan một năm 2 lần vào ngày sinh Nhật Hoàng (23/12) và ngày 2 tháng 1 đầu năm tết dương lịch).
12:00 đoàn ăn trưa tại nhà hàng.
Chiều: đoàn chụp hình và ngắm hoa anh đào tại khu Chidorigafuchi, với 260 cây anh đào được trồng dọc theo đường bộ khoảng 700m
Tham quan Skytree, tòa nhà đô chính Tokyo.
Tokyo rực rỡ ánh đèn về đêm. Tham quan tại khu phố đi bộ Shinjuku Kabukicho (Khu vui chơi về đêm).
18:30 đoàn ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

 

NGÀY 11/4: TOKYO       (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn viếng thăm chùa Asakusa Kannon với tượng phật bà Quan Âm chỉ cao 5.5 cm thờ trong chính điện, quý khách tiếp tục tham quan mua sắm đồ lưu niệm trong nakamise Asakusa.
12:00 đoàn ăn trưa

Chiều:  Đoàn chụp hình và ngắm hoa anh đào tại công viên Ueno – Onshi, địa điểm ngắm hoa anh đào nổi tiếng của Tokyo. Tại đây có đến 1.200 cây hoa anh đào, được trồng thành từng hàng thẳng tắp. Sau đó, Đoàn tham quan và mua sắm tại khu bán hàng điện tử nổi tiếng của Tokyo: Akihabara.
18:30 đoàn ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi 3*

NGÀY 12/4: TOKYO –  HAKONE – NÚI PHÚ SĨ – KAWAGUCHI (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07h00: Đoàn ăn sáng  buffer và trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến thành phố suối nước nóng nổi tiếng Hakone, Quý khách sẽ lên miệng núi lửa và tham quan Owakudani – vết tích của miệng núi lửa phun trào cách đây 3.000 năm. Quý khách có thể nhìn thấy những giếng nước nóng tại đây mang theo truyền thuyết: khi ăn 01 quả trứng được luộc tại đây sẽ thọ thêm 7 năm.
Đoàn du thuyền trên hồ Ashinoko trong 10 phút và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp xung quanh – hồ Ashinoko của công viên du lịch quốc gia Hakone.
12:00 đoàn ăn trưa tại nhà hàng:

Chiều: Đoàn đi tham quan núi Phú Sĩ nổi tiếng của Nhật, xe sẽ đưa quý khách lên núi đến trạm thứ 5 (cao 2.400m) nếu thời tiết cho phép – trong trường hợp thời tiết không cho phép sẽ tham quan và chụp hình dưới chân núi hoặc Visitor center của núi Phú Sĩ. Xe đưa đoàn tới khách sạn ở Kawaguchi làm thủ tục nhận phòng.
Tối: Qúy khách ăn tối tại khách sạn và thư giãn tắm nước suối khoáng nóng. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 13/4: IZU – NAGAOKA  –  NAGOYA        (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07h00: Ăn sáng và trả phòng khách sạn. Đoàn khởi hành đến thành phố Nagoya.
Quý khách tham quan và chụp hình bên ngoài lâu đài Nagoya – lâu đài được xây dựng vào khoảng thế kỷ 16: Bao gồm tháp trung tâm cao 48m, được xây dựng từ năm 1959; ở tiền sảnh có 2 con cá voi được mạ vàng. Hiện tại là bảo tàng nơi trưng bày các đồ nghệ thuật quý của Sứ quân.
Đoàn tiếp tục tham quan và ngắm nhìn hoa anh đào tại công viên Hòa Bình.
Quý khách tự do dạo phố mua sắm tại Nagoya Sakae.
12:00 đoàn dùng bữ a tối tại nhà hàng và về khách sạn nhận phòng.

NGÀY 14/4: NAGOYA – KYOTO – OSAKA        (Ăn Sáng, Trưa, Tối)

07h00: Ăn sáng tại khách sạn buffer tại khách sạn và làm thủ tục  trả phòng.
Xe đưa đoàn từ Nagoya đến Kyoto mất khoảng 3 tiếng. Quý khách sẽ được thưởng lãm vẻ đẹp trầm mạc và cồ kính của cố đô Kyoto – mặc dù trải qua nhiều cuộc chiến, nhưng Kyoto vẫn lưu giữ rất nhiều di tích lịch sử đền đài, với khoảng 6000 ngôi chùa lớn nhỏ, cũng như các cung điện, vườn thượng uyển và các công trình kiến trúc còn nguyên vẹn, Kyoto là một trong những thành phố được bảo tồn tốt nhất của Nhật Bản.
Tham quan Kinkakuji – Kiến trúc nguyên thủy xây năm 1397. Trong cuộc chiến Onin, chùa bị đốt cháy rụi, năm 1950 được xây lại, tầng 2 và 3 tòa nhà được dát vàng như hiện nay.
Trưa: Ăn trưa và tham quan trung tâm dệt Nishijin Ori, là một bảo tàng viện trưng bày kỹ thuật dệt tơ lụa ngày xưa của Nhật. sau đó quý khách sẽ xem biểu diễn trang phục Kimono.
Tham quan chùa Kiyomizu – có dòng suối tinh khiết, nổi tiếng linh thiêng từ lâu đời tại Nhật Bản. Chùa Kiyomizu được Unesco công nhận là di sản văn hoá thế giới năm 1994.
Xe đưa Đoàn ra ga xe lửa Kyoto đến Shin Osaka bằng tàu điện cao tốc SHINKANSHEN. Quý khách sẽ được đi thử nghiệm đoạn đường 50 km chỉ mất 12 phút, – Shinkanshen: được thành lập 1964 và thiết kế theo hình viên đạn, được xem là đường tàu đầu tiên có vận tốc nhanh nhất thế giới với vận tốc 220km/h và hiện nay vận tốc có thể lên đến 320km/h.
Tối: Ăn tối. Về khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

NGÀY 15/4: OSAKA – NARA     (Ăn Sáng, trưa, tối)

7h00: Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đi thành phố Nara mất khoảng 40 phút tham quan công viên Nara, công viên lón nhất Nhật Bản – có hơn 1.200 con nai được bảo tồn và thả rong trong công viên này, chùa Todai – cao tương đương 16 tầng là một ngôi chùa có kiến trúc bằng gỗ cao nhất thế giới.
Trưa: Đoàn quay về lại Osaka ăn trưa, chiều tham quan lâu đài Osaka – lâu đài được xây dựng vào khoảng thế kỷ 18 hiện nay là nhà bảo tàng, quý khách có thể lên tầng 8 để ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Osaka, tham quan công viên Vạn Quốc – Quý khách có dịp thưỡng lãm hoa anh đào vào lúc hoàng hôn. Tự do mua sắm tại Shinsaibashi .
Tối: Ăn tối và về khách sạn nghỉ ngơi.

NGÀY 16/4: OSAKA – HÀ NỘI     (Ăn Sáng)

06h00: Ăn sáng tại khách sạn.
07h00: Xe đưa đoàn ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay VN 331 khởi hành lúc 10h30 về đến ViệtNam
14h05: Máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế Nội Bài. Quý khách làm thủ tục nhận hành lý. Xe đưa Qúy khách về điểm xuất phát ban đầu. Kết thúc chương trình.
Hẹn gặp lại Qúy khách trong những chuyến du lịch tiếp theo !

Giá tour bao gồm:

  •     Vé máy bay khứ hồi Hà Nội – NARITA//OSAKA – Hà Nội
  •     Visa nhập cảnh Nhật Bản theo chương trình.
  •     Khách sạn tiêu chuẩn 3-4* trong 6 đêm (2 người/phòng, phòng ba sẽ được bố trí khi cần thiết).
  •     Bảo hiểm du lịch quốc tế. Mức bồi thường tối đa 1,1vnđ/trường hợp (không áp dụng cho người từ 85 tuổi trở lên)
  •     Ăn uống các bữa ăn theo chương trình.
  •     Xe đưa đón và phí thăm quan theo chương trình.
  •     Hướng dẫn viên nhiệt tình, kinh nghiệm suốt tuyến.
  •     Thuế xuất VAT, nước suối 01chai/người/ngày.

Giá không bao gồm:

  •     Hộ chiếu còn hiệu lực 6 tháng tính đến ngày khởi hành
  •     Phí hành lý quá cước và các chi phí cá nhân khác
  •     Tiền ồi dưỡng cho hướng dẫn địa phương (khoảng 130.000 VNĐ/người/ngày)
  •     Visa nhập cảnh Việt Nam dành cho khách mang hộ chiếu nước ngoài : 1.161.000 VNĐ/lần/khách

Giá dành cho trẻ em:

  •     Dưới 2 tuổi : tính 50% giá tour (ngủ ghép chung giường với người lớn)
  •     Từ 2 – dưới 12 tuổi : 75% giá tour người lớn (ngủ ghép giường với người lớn). Một người lớn chỉ được đi kèm 1 trẻ em. Trường hợp có 2 trẻ đi kèm thì đóng tiền cho 1 trẻ như người lớn để lấy thêm giường ngủ.
  •     Từ 12 tuổi trở lên : đóng tiền như người lớn.

Hủy vé: Trong trường hợp không thể tham dự được tour, Quý khách vui lòng thông báo cho Công ty và chịu phí huỷ như sau :

  •     Huỷ trước 30 – 45 ngày: 10% tổng giá thành tour
  •     Huỷ trước 20 – 30 ngày: 20% tổng giá thành tour
  •     Huỷ trước 25 ngày: 25% tổng giá thành tour
  •     Huỷ trước 15 ngày: 40% tổng giá thành tour
  •     Huỷ trước 06 – 14 ngày: 75% tổng giá thành tour

Sau thời gian trên : 100% tổng giá thành tour. Việc huỷ bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

    Thông tin khách hàng:

    Tên của bạn (*):

    Địa chỉ (*):

    Điện thoại (*):

    Địa chỉ Email (*):

    Thông tin đặt tour:

    Đặt tour:

    [dynamictext tour "CF7_get_post_var key='title'"]

    Ngày khởi hành:

    Tổng số khách:

    Người lớn: Trẻ em: Trẻ nhỏ:

    Tiêu đề:

    Thông điệp:

    Hình thức thanh toán:

    Loại thanh toán:

    Click chọn

     

    5/5 - (36 bình chọn)

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *