Korankei- sắc màu mùa thu 2020

Các địa điểm ưa thích, Nagoya 343 lượt xem

Korankei- thung lũng bên ngoài Nagoya nổi tiếng với sắc thu.

Cầu Taigetsukyo

Korankei (Kōrankei) là một thung lũng gần Nagoya nổi tiếng là một trong những địa điểm ngắm sắc thu đẹp nhất ở vùng Chubu. Tạo hình cho thung lũng là Núi Iimori cao 254 mét, trên đó có đền Kojakuji vào thế kỷ 17. , linh mục đứng đầu của Kojakuji đã trồng một số cây phong dọc theo lối đi của ngôi đền, khiến nhiều người dân địa phương cũng làm như vậy trong khu vực. giữa đến cuối tháng 11 hàng năm.

 Dọc Sông Tomoe.

Màu sắc đẹp nhất có xu hướng xuất hiện xung quanh các con đường dọc theo sông Tomoe ở phía tây và nam của Núi Iimori. Du khách có thể thưởng ngoạn cảnh đẹp của đường hầm cây phong và màu sắc mùa thu kết hợp với quang cảnh dòng sông và một vài cây cầu bắc qua nó. Cầu Taigetsukyo là biểu tượng của Korankei và là địa điểm chụp ảnh tuyệt vời.

 Dọc Sông Tomoe.

Vào mỗi mùa lá thu, thường kéo dài đến tháng 11, các gian hàng lễ hội được dựng gần Cầu Tomoehashi, nơi tổ chức chiếu sáng hàng đêm từ hoàng hôn đến 21h00. Các sự kiện như biểu diễn âm nhạc được tổ chức tại không gian mở Korankei Hiroba.

Một điểm thu hút ở Korankei không phụ thuộc vào màu sắc mùa thu là Làng Sanshu Asuke Yashiki, nơi lưu giữ nhiều ngôi nhà cổ trong bầu không khí giống như một ngôi làng. Du khách có thể tham gia vào một trong nhiều hội thảo được tổ chức tại các ngôi nhà khác nhau và thử làm một số thủ công mỹ nghệ như giỏ tre, dép rơm, khăn tay nhuộm chàm và bưu thiếp bằng giấy washi.

Làng Sanshu Asuke Yashiki

5/5 - (34 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *