Nhật Bản chính thức mở cửa biên giới trở lại từ tháng 6

Blogs du lịch Nhật bản, Tin tức Nhật bản 299 lượt xem

Trước thông tin mà nhiều người trong chúng ta chờ đợi được nghe, Thủ tướng Nhật Bản Fumio Kishida thông báo rằng các hạn chế nhập cảnh sẽ bắt đầu được nới lỏng vào mùa hè này. Theo Kyodo News, Thủ tướng Kishida đã đưa ra thông báo này trong một cuộc họp báo tại London vào thứ Năm ngày 5/5.

Tuy chưa có thông tin chi tiết, nhưng Thủ tướng Kishida cho biết kế hoạch này là tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia y tế và xem xét các biện pháp biên giới Covid-19 ‘theo từng giai đoạn’. Bloomberg đưa tin, tại một cuộc họp báo trước đó cùng ngày, Nhà lãnh đạo Nhật Bản cho biết mục tiêu của ông là làm cho Nhật Bản dễ dàng tiếp cận như các quốc gia G7 khác từ tháng 6 trở đi.

Đó là tin đặc biệt tốt nếu bạn là một tính đồ du lịch hay người yêu nước Nhật và đang khát khao một kỳ nghỉ ở Nhật Bản.

Theo Nikkei , Chính phủ Nhật Bản đang xem xét việc dỡ bỏ lệnh cấm thị thực du lịch sớm. Các quan chức muốn xem tác động của những ngày nghỉ trong Tuần lễ Vàng đối với số ca nhiễm coronavirus trước khi đưa ra quyết định trong thời gian hai tuần. Có thể biên giới sẽ mở cửa cho các nhóm du lịch trước khi mở cửa cho du lịch chung vào cuối năm. Tuy nhiên, The Japan Times báo cáo rằng đất nước có thể mở cửa cho các nhóm du lịch nhỏ vào đầu tháng này.

Các thông tin chi tiết hơn sẽ được công bố trong thời gian tới.

5/5 - (15 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *