Du lịch Nhật Bản ngắm hoa Tử Đằng mùa Covid 2020

Hoa Nhật Bản, Khám phá Nhật Bản 422 lượt xem

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa Tử Đằng – một mùa hoa khác đẹp lung linh, đảm bảo khiến bạn “rụng rời”. Năm 2020, với mùa hoa anh đào Nhật Bản sắp hết, thời gian đẹp nhất để đi ngắm hoa là từ giữa tháng 4. Rực rỡ không kém anh đào, sẽ thật tiếc nuối nếu bạn bỏ lỡ đó!!

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa Tử Đằng mùa Covid 2020

Du lịch Nhật Bản ngắm hoa Tử Đằng nhờ công nghệ 4.0

Sẽ chẳng có gì để nói nếu được ngắm hoa Tử Đằng Nhật Bản tận mắt. Được hít thở không khí trong lành. Cảm nhận phong cảnh và văn hóa Nhật Bản trực tiếp thì thật tuyệt vời rồi phải không nào?! Nhưng nếu không thể du lịch trong năm 2020 với tình hình Covid căng thẳng. Thì trong thời đại 4.0 này ngắm cảnh từ xa qua các “Promenade” của Google Earth cũng là lựa chọn không tồi. Nó cho bạn cảm giác khá chân thực mà lại không tốn tiền và mỏi chân. Bạn sẽ phải thốt lên: “Ồ! Cũng thú vị chứ nhỉ!”. Và nếu bạn có một màn hình lớn với độ phân giải cao, bạn thậm chí còn có thể sống ảo, check in với ứng dụng này.

Nhật Bản có du lịch và công nghệ phát triển nên hầu hết các địa điểm du lịch ở Nhật Bản đều được Google Earth cập nhật với những hình ảnh mới đẹp nhất. Do vậy bạn có thể ngắm hoa Tử Đằng tại bất kì địa điểm nào bạn muốn. Và còn có thể tham quan nhiều địa điểm khác của Nhật Bản theo hình thức này.

Cách sử dụng và tìm kiếm địa điểm ngắm hoa Tử Đằng Nhật Bản

  • Cài đặt Google Earth trên các ứng dụng điện thoại hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ của Goolge Earth trên trình duyệt .
  • Sau đó để ngắm hoa bạn hãy tìm kiếm với cụm từ khóa “Japanese wisteria flowers”
  • Chọn mục GUIDED TOURS
  • Kích vào biểu tượng hình người (thể hiện là đi bộ) và kích theo mũi tên để di chuyển.
  • Bạn có thể xoay góc nhìn để cảm nhận như đang có chuyến du lịch thực thụ.

Tham khảo : Săn hoa Tử Đằng – Top 10 địa điểm đẹp nhất Nhật Bản

Cùng chiêm ngưỡng hoa Tử Đằng Nhật Bản 2020 nhé!

5/5 - (21 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *