Giới thiệu trung tâm tế bào gốc Helene Nhật Bản

Blogs du lịch Nhật bản, Khám và chữa bệnh ở Nhật 534 lượt xem
Ứng dụng tiềm năng của công nghệ tế bào gốc là không thể phủ nhận, tuy nhiên việc điều trị bệnh bằng công nghệ này trên cơ thể người đang được các cơ quan chức năng kiểm soát vô cùng chặt chẽ do những rào cản về an toàn, chất lượng và đạo đức y học.
Chỉ những nền y học thực sự phát triển, có những nghiên cứu đầy đủ về ứng dụng tế bào gốc và chỉ những cơ sở Y tế thực sự uy tín mới có thể và được phép thực hiện việc điều trị bằng công nghệ tế bào gốc.

Về Trung tâm Tế bào gốc Helene – Nhật Bản:

– Helene là cơ sở đầu tiên được cấp phép trị liệu tế bào gốc tại Nhật Bản

– Được cố vấn bởi ngài Hosokawa Ritsuo – Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản

– Chứng chỉ ISO9001 và là đơn vị đầu tiên trên thế giới được cấp chứng chỉ quốc tế GCR về trị liệu tế bào gốc, hiện đang là cơ sở duy nhất tại Nhật Bản có chứng chỉ này

– Có số lượng bệnh nhân nhiều nhất Nhật Bản (trên 7000 bệnh nhân)

– Cơ sở có nhiều giấy phép trị liệu nhất (11 giấy phép)

– Được cấp phép trị liệu với số lượng tế bào gốc nhiều nhất

Trung tâm ban đầu chủ yếu phục vụ khách hàng là người Nhật Bản, sau này đã mở rộng cho nhiều khách hàng nước ngoài như Trung Quốc, Việt Nam … Mỗi năm tiếp đón 2000 – 3000 lượt khách tới sử dụng dịch vụ tế bào gốc.

Viện trưởng Trung tâm tế bào gốc HELENE, Bác sỹ Takaaki Matsuaka tuy còn trẻ nhưng là một trong số ít các bác sỹ uy tín tại Nhật trong lĩnh vực trị liệu bằng tế bào gốc.

Tốt nghiệp Khoa Y- Đại học Keio, thành viên PGA Khoa Y- Đại học Harvard, tốt nghiệp eMBA – Đại học Bắc Kinh, Ngài Matsuoka rất am tường về phương pháp trị liệu tế bào gốc trong việc chống lão hóa cũng như đã có kinh nghiệm điều trị cho 7000 trường hợp bằng phương pháp này.

Bản thân bác sỹ cũng đã có trải nghiệm thực tế trong việc sử dụng tế bào gốc hỗ trợ điều trị ung thư tuyến giáp cho chính mình. Trước khi thành lập Trung tâm HELENE, Bác sỹ Matsuoka đã tích lũy được bề dày kinh nghiệm trong việc sử dụng tế bào gốc trẻ hóa da mặt và nâng vòng một cho phụ nữ tại những Trung tâm Y tế nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Trung tâm HELENE còn có sự đóng góp của các cố vấn, bác sỹ uy tín, chuyên môn cao hàng đầu Nhật Bản:

Ngài Hosokawa Ritsuo

Luật sư

Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi Nhật Bản

Bác sỹ Hiromi Izawa

Tiến sĩ y học, Chuyên gia liệu pháp trị xạ

Chứng nhận bác sĩ điều trị ung thư Nhật Bản, chứng nhận bác sĩ PET Y học hạt nhân

Chứng nhận bác sĩ hiệp hội Y tế Nhật Bản, Chứng nhận y học ThermaCool

Hội trị xạ Nhật Bản, Hội ung bướu trị xạ Nhật Bản, Hội Y học hạt nhân Nhật Bản, Hội Đông Y Nhật Bản

Hiệp hội nội khoa Nhật Bản, Hiệp hội ung bướu trị xạ Mỹ ASTRO

 

Giáo sư Katsuaki Dan

Ngài Katsuaki Dan đã tiến hành nghiên cứu phương pháp hóa trị và miễn dịch ung thư từ năm 1981 đến 2001. Từ năm 2002 trở lại đây đang đảm nhiệm chức vụ trưởng phòng phòng nghiên cứu của trung tâm nghiên cứu y học trường đại học Keio.

Giáo sư có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi cấy tế bào gốc, được IBC(Cambridge) bầu chọn nằm trong top 100 người của y học hiện đại thế giới năm 2014.

Để được cấp phép trị liệu bằng phương pháp tế bào gốc, bên cạnh các yếu tố về con người, Trung tâm HELENE đã thỏa mãn những điều kiện vô cùng khắt khe về điều kiện vật chất, kỹ thuật công nghệ và quản lý chất lượng.

Trung tâm có phòng thí nghiệm chuyên nghiên cứu về tế bào gốc, nơi thực hiện việc phân tích lấy mẫu, nuôi cấy và lưu trữ tế bào với những trang thiết bị hiện đại tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay. Thêm vào đó, trung tâm thường xuyên nhận được những tư vấn chuyên môn định kỳ từ những phòng thí nghiệm liên kết bên ngoài để đảm bảo luôn có được những công nghệ nuôi cấy bằng phương pháp mới nhất, tốt nhất.

Hiện tại Nhatbanaz đang là một trong những đối tác liên kết để đưa người Việt Nam sang tiêm tế bào gốc tại trung tâm Helene Nhật Bản

5/5 - (48 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *