Du lịch Nhật Bản mừng bạn trở lại 2022

Blogs, Tin tức Nhật bản 425 lượt xem

Du lịch Nhật Bản – Mừng bạn trở lại 2022. Thông báo từ VPĐD Cơ quan Xúc tiến Du lịch Nhật Bản (JNTO) tại Việt Nam. Nhật Bản sẽ khởi động chiến dịch “NHẬT BẢN MỪNG BẠN TRỞ LẠI” (IT’S TIME FOR JAPAN “OKAERI”).

Nhật Bản mừng bạn trở lại 2022

Vào ngày 31/8/2022, Chính phủ Nhật Bản đã công bố biện pháp biên giới mới, theo đó, du khách từ Việt Nam sẽ có thể đến du lịch Nhật Bản theo hình thức tour trọn gói cũng như du lịch cá nhân có đặt dịch vụ qua công ty du lịch kể từ ngày 7/9/2022. Kể từ sau đại dịch Covid diễn ra, du lịch Nhật Bản sẽ mở cửa trở lại sau 2 năm 5 tháng.

Lời chào mừng nhân dịp mở lại du lịch Nhật Bản từ Đại sứ Yamada Takio

Việc tiếp nhận trở lại khách du lịch sau hơn 2 năm gián đoạn là bước ngoặt lớn đại diện cho giai đoạn hậu COVID. Trong hơn 2 năm qua, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi “Du lịch Nhật Bản khi nào đượcmở cửa trở lại?” từ các Quý vị Việt Nam. Xin thứ lỗi vì đã để Quý vị phải chờ đợi khá lâu rồi. Chúng tôi xin vui mừng chào đón các Quý vị Việt Nam quay trở lại trải nghiệm du lịch Nhật Bản. Mừng bạn trở lại! Chúng ta cũng sẽ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Nhật Bản – Việt Nam vào năm sau – 2023. Với chủ đề “Việt Nhật đồng hành, Hướng tới tương lai – Vươn tầm thế giới”, tôi mong rằng tất cả các Quý vị có liên quan đến Nhật Bản – Việt Nam sẽ cùng tham gia và tạo nên một sự kiện đầy hứng khởi.

Phát biểu ông Nguyễn Trùng Khánh – Tổng cục trưởng, Tổng cục Du lịch Việt Nam

Tôi rất hoan nghênh Nhật Bản đã mở cửa lại du lịch quốc tế và đón khách Việt Nam. Nhật Bản là một trong những điểm đến du lịch nước ngoài lý tưởng của rất nhiều người dân Việt Nam, vì vậy, chắc hẳn nhiều du khách Việt Nam đang vui mừng và sẵn sàng đặt chuyến đi tiếp theo tới Nhật Bản. Hiện nay khi du lịch giữa Việt Nam và Nhật Bản không còn rào cản, tôi tin rằng các hoạt động giao lưu, trao đổi khách và xúc tiến du lịch song phương sẽ phục hồi mạnh mẽ, sớm đạt được kỳ vọng trao đổi khách hai chiều phục hồi và vượt mức 1,5 triệu lượt như trước đại dịch”.
Đăng ký tour ngay để nhận ưu đãi lớn nhận dịp Nhật trở lại.
Du Lịch Nhật Bản từ A đến Z chuyên Nhật giá thật 0988980239 / 0963735500
Văn phòng Hà Nội: 36 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy
Văn phòng Sài Gòn: P17.02, Landmark 2, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Bình Thạnh, HCM
5/5 - (31 bình chọn)

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *