Cập nhật ảnh đẹp Hoa Anh Đào Nhật Bản 2022

Ảnh đẹp Nhật Bản, Mùa hoa anh đào 742 lượt xem

Lại một mùa Hanami nữa lại đến, dẫu dịch bệnh chưa chấm dứt nhưng dường như mọi người đã kịp thích nghi với cuộc sống hiện tại. Mùa Xuân năm nay đang dần ấm lên, lại một năm nữa chúng ta lại lỡ hẹn với mùa Hoa Anh Đào Nhật Bản. Đã 2 năm kể từ khi đường bay Nhật đóng cửa, ta chỉ được ngắm cảnh đẹp đua sắc Nhật Bản trên những bức ảnh ở mạng xã hội hay các trang web. Cùng NhatbanAZ ngắm qua những hình ảnh Hoa Anh Đào nổi bật mà chỉ có ở Nhật Bản. Hy vọng bạn sẽ ghé thăm đất nước Mặt trời mọc vào mùa Hoa anh đào sắp tới, hoặc các mùa hoa cải vàng, hoa tử đằng, hoa tulip… trong năm nay cùng Nhatbanaz nhé.

Cập nhật ảnh đẹp Hoa Anh Đào Nhật Bản 2022

Lạc lối giữa sắc hồng tinh khôi của cây anh đào 300 tuổi tại tỉnh Nara

 

@anakichi0325

Địa điểm lí tưởng với nhiều điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp như ngọn núi “Yoshino” hay công viên nai “Nara”. Đặc biệt, bạn nhớ ghé thăm cây hoa anh đào rủ “Matabei-zakura” tại thành phố Uda – một trong những cây anh đào cổ nổi tiếng nhất Nhật Bản.

@happy.s2.ending8

Với tuổi đời khoảng 300 tuổi, Matabei – zakura là một cây anh đào khổng lồ với thân cây to tới 3m và chiều cao 13m. Vào khoảng cuối tháng 3 những tán cây xòe rộng nở đầy hoa, rực cả một bầu trời.

@kanarintan

Đắm chìm vào khung cảnh lãng mạn vạn người mê tại Tỉnh Aomori

@traveler_sui

Điểm ngắm hoa anh đào rất được người dân bản địa yêu thích là công viên “Hirosaki” nằm ở trung tâm thành phố Hirosaki của tỉnh Aomori.

@sanga3

@iichi_hojo

Ngắm nhìn những cây anh đào cổ đang soi bóng xuống con hào quanh công viên, tạo thành bức tranh mùa xuân rực rỡ và sống động.

Đắm chìm trong mùa hoa anh đào nức tiếng ở Tokyo 

@m_yama_yama

Ghé đường “Nakano-dori” ở trung tâm Tokyo ngắm vẻ đẹp lộng lẫy của khoảng 300 cây hoa anh đào đang độ trổ hoa.

@susususuchan

Những đóa anh đào tươi thắm điểm thêm vẻ lãng mạn cho con đường dài 2km, khiến nơi này trở thành một trong các điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất ở Tokyo

@massa308

Khám phá ngọn núi Hirakiyama ngắm hoa anh đào tại tỉnh Ehime

@_so7_

Nằm trên ngọn núi “Hirakiyama” thuộc đảo Hakata, tỉnh Ehime, công viên “Hirakiyama” là điểm đến ấn tượng vào mùa xuân với khoảng 1000 cây hoa anh đào đang nở hoa rực rỡ.

@kappa_niichan

Từ đài quan sát bằng gỗ trên đỉnh núi, du khách còn có thể thu vào tầm mắt vẻ đẹp thơ mộng của vùng biển nội địa “Seto” với ba cây cầu “Hakukata Oshima”, cầu “Omishima”, cầu “Tatara” nối liền những hòn đảo xinh đẹp.

@traveler_sui

Ngắm hoa anh đào nổi tiếng bên tòa thành lịch sử Ueda nằm ở tỉnh Nagano

Thành Ueda nằm tại thành phố Ueda, tỉnh Nagano nổi tiếng với cảnh quan mang tính lịch sử và khu vực công viên rộng lớn xinh đẹp.

Lang thang phố cổ Gion ngắm hoa anh đào nức tiếng

@tera_2002

Đến phố Gion bạn không thể bỏ qua khu vực “Gion Shimbashi” với những đóa anh đào đang nở rộ dọc theo kênh “Shirakawa”, đặc biệt là khi bờ kênh được chiếu sáng lung linh bởi những ánh đèn lồng ban đêm

@tera_2002

Xuôi thuyền trên con kênh ngắm nhìn Hoa Anh Đào rực sắc ở Tokyo

@kz_pht

Từ khoảng cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, hai bên bờ kênh “Chidorigafuchi” được phủ hồng bởi hàng trăm cây anh đào đang nở hoa rực rỡ. Đây cũng là lúc người dân bản địa và khách du lịch rủ nhau đến tản bộ dưới đường hoa và đi thuyền ngắm những cánh hoa anh đào đang lững lờ trôi trên mặt nước.

@Kemmaki

@Kousa_photography

Ngắm hoa anh đào quanh thành Sunomata kì bí tại tỉnh Gifu

Truyền thuyết kể rằng một vị lãnh chúa đã cho xây dựng tòa thành Sunomata tại tỉnh Gifu, Nhật Bản chỉ qua một đêm, như một cách khẳng định vị thế và khiến kẻ địch phải kinh ngạc, lung lay ý chí.

Ngọt ngào sắc xuân trên đường sắt Isumi 

Với vẻ rực rỡ của hoa cải dầu và những tán anh đào, chuyến du ngoạn trên tuyến đường sắt “Isumi” đi từ thành phố “Isumi” đến thị trấn “Otaki” thuộc tỉnh Chiba sẽ khiến bất cứ ai cũng xao xuyến

Leo núi Shiude ngắm thiên nhiên hùng vĩ và ngắm hoa anh đào

tỉnh Kagawa – Là một trong những điểm du lịch nổi tiếng có núi “Shiude” nằm trên bán đảo “Shonai” được tạo hóa ban tặng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp với rừng hoa anh đào mùa xuân và khí hậu trong lành, mát mẻ khiến du khách “quên cả lối về”

Checkin tại khu vườn đẹp nhất Nhật Bản Kairakuen

Thiên đường hoa mơ tại tỉnh Mie

Đền “Yuki”- địa điểm ngắm hoa mơ được khách tham quan yêu thích nhất tại Nhật Bản. Với hơn 300 cây mơ cành rủ màu trắng và hồng khoe sắc từ cuối tháng 1 đến giữa tháng 3 hằng năm, ngôi đền như đang sáng bừng cả một góc trời với chiếc áo mới rực rỡ màu hoa.

Ghé thăm ngôi làng đẹp nhất Nhật Bản 

Ngôi làng Achi nằm tại tỉnh Nagano được mệnh danh là ngôi làng hoa đào đẹp nhất Nhật Bản với 10.000 cây hoa khoe sắc rực rỡ mỗi độ xuân về. Hoa đào nơi đây có đến 3 sắc màu trắng, hồng, đỏ cùng nhau bung nở từ tháng 3 đến đầu tháng 5.

Tổng hợp những bức ảnh ấn tượng về Hoa Anh Đào

Bạn đã chụp được bức ảnh ấn tượng nào với Hoa anh đào ở nơi bạn sinh sống chưa? nếu có hãy cùng chia sẻ với NhatbanAZ nhé!

5/5 - (20 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *