Chính phủ hỗ trợ tiền du lịch Nhật bản

Tin tức Nhật bản 367 lượt xem

Sau 10 năm phát triển mạnh tới mức không tưởng du lịch Nhật Bản đang đối mặc với thách thức lớn nhất và gần như bị tê liệt do đại dịch COVID-19. Sau khi dịch bệnh phần nào được kiểm soát chính phủ Nhật Bản đang muốn khởi động lại lên kinh tế và hỗ trợ nghành du lịch với chương trình “Go To Travel”.

Du lịch Nhật Bản

Chính phủ hỗ trợ tiền du lịch Nhật bản

Gói hỗ trợ “Go To Travel” hỗ trợ ngành du lịch Nhật Bản

Theo sáng kiến “Go To Travel” chính phủ Nhật Bản sẽ trợ cấp tới 185 USD (khoảng 20.000 Yên) một ngày cho người dân đi du lịch. Khoản tiền này bằng một nửa chi phí trung bình cho các chuyến du lịch trong nước. Khoản tiền này được trợ cấp bằng các phiếu quà tặng hoặc việc giảm giá các dịch vụ tại điểm du lịch. Dự kiến tổng chi phí cho gói cứu trợ lên tới 1.350 tỉ Yên và sẽ được triển khai vào tháng 7.

Oải hương và núi Phú sĩ
Oải hương và núi Phú sĩ

Gói trợ cấp sẽ kích thích nhu cầu đi du lịch trong nước

Ngày 25/5 vừa qua thủ tướng Shinzo Abe đã dỡ bỏ tình trạng khẩn cấp, đây là lúc người dân nghĩ tới chuyện đi du lịch sau thời gian bị gò bó vì cách ly. Gói hỗ trợ của sáng kiến “Go To Travel”  cùng với các gói hỗ trợ toàn dân sẽ làm cho người Nhật tự tin hơn khi đi du lịch. Tháng 10 và tháng 11 sẽ làm mùa lá đỏ đẹp nhất và thu hút khách nhất chỉ sau mùa hoa anh đào. Việc khởi động lại các dịch vụ du lịch sẽ tạo tiền đề cho Nhật Bản chuẩn bị đón khách quốc tế khi đại dịch được kiểm soát.

Phú sĩ mùa thu lá đỏ
Phú sĩ mùa thu lá đỏ
Nhật Bản Mùa lá đỏ

Hy vọng với các gói hỗ trợ tiền du lịch Nhật Bản của chính phủ nền kinh tế Nhật sẽ dần trở lại và chúng ta vẫn sẽ có cơ hội được du lịch Nhật Bản ngắm lá đỏ năm 2020

5/5 - (16 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *