Điểm ngắm biển mây đẹp nhất Hokkaido

Ảnh đẹp Nhật Bản, Hokkaido 1105 lượt xem

Ngắm biển mây ở Hokkaido qua những khung hình cực đẹp, đã có kẻ lữ hành phải thốt lên rằng, “cả đời này, tôi kiếm tiền để đi du lịch Nhật Bản, nghe thì ngông cuồng đó nhưng đó là cách tôi khiến mình hạnh phúc”.

Unkai Terrace
Đã đến Hokkaido, du khách nên đến Unkai Terrace ít nhất một lần để trải nghiệm cảm giác đứng trong lưng chừng biển mây trắng tuyệt đẹp tựa cảnh tiên. Unkai Terrace nằm ở độ cao 1.088 m so với mực nước biển, là điểm ngắm mây nổi tiếng nằm trong khu nghỉ dưỡng Hinoshi Resorts Tomamu.
Trong tiếng Nhật, Unkai có nghĩa là Vân Hải, tức biển mây. Đứng từ Unkai Terrace, trải trước mắt ta là biển mây dập dềnh như sóng vỗ. Lấp ló trong những áng mây trắng tinh khôi huyền ảo là những chóp núi xanh xanh cố nhô lên như muốn khẳng định vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ hùng vĩ của Hokkaido. Bất kì một góc chụp nào, người ta có thể dễ dàng có được thước phim đẹp ảo ảnh như đang lơ lửng giữa những áng mây bồng bềnh hay vươn tay là có thể chạm tới những tầng mây kì diệu.
“Cloud Walk” hay còn gọi là “cầu ngắm mây” hay “đường mây” được khánh thành năm 2019 là một trong những góc săn mây cực đỉnh ở Hokkaido. Cầu nhô ra từ sườn núi, vươn vòng tay tạo hình ba cánh hoa khuyết hướng về phía thung lũng mây ngập tràn giúp du khách có thể đến gần biển mây hơn.
Quầy bar trên mây “Cloud Bar” với 7 chiếc ghế cao tới 3m bao gồm ghế đơn cho người thích ở một mình cách xa thế giới hay ghế đôi cho những cặp tình nhân muốn chill trong cảnh lãng mạn cùng nhau. Những chiếc ghế khổng lồ hướng ra biển mây khiến người ta như đắm chìm giữa chốn bồng lai tiên cảnh, xa rời những xô bồ, mỏi mệt của cuộc sống ngoài kia.
Sân thượng Unkai Terrace với độ cao 1088 m so với mực nước biển đem đến cảm nhận đứng trên đỉnh mây xanh. Từ ban công này, du khách sẽ được ngắm biển mây trôi hờ hững dưới chân mình, có lẽ cảm giác ảo diệu ấy không có ngôn từ nào nói hết lên được.
“Cloud Pool” là chiếc bể khổng lồ vươn tới mây xanh từ vách đá. Bạn có thể ngồi chill hay đi bộ trên tấm lưới để trải nghiệm cảm giác đi trên mây, ngồi trên mây. Đây cũng là nơi có thể cho du khách những bức ảnh sống ảo cùng biển mây ấn tượng nhất.
Vươn tới mây xanh
Ngắm bình minh hay hoàng hôn ở Unkai Terrace khi mặt trời nhô ra hay khuất dần và bị nuốt trọn bởi biển mây có thể khiến người ta mê luyến quên đường về.
5/5 - (37 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *